Social Icons

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

5 dự án bất động sản nổi bật vượt bão suy thoái năm 2013


Những năm 2013 thị trường bất động sản ảm đạm cho dù được các cơ quan chức năng khuyến khích, thì số lượng dự án nhà ở xã hội tại các địa phương chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Sau đây là 5 dự án chung cư giá rẻ đã dần vưn lên, vượt qua những năm kinh tế khó khăn.
5 dự án bất động sản vượt bão suy thoái năm 2013

1. Royal City
 
Dự án tổ hợp chung cư Royal City
Dự án tổng hợp chung cư Royal City - LH : 0963.768.853
Vincom Mega Mall Royal City là quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế. Được xây dựng theo tiêu chí "Tất cả trong một", Vincom Mega Mall Royal City hội tụ chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí tạo thành không gian khép kín giúp khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè hay giải trí gia đình.

Dự án có đến 800 gian hàng cùng khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam. Đơn cử như công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City được xếp vào top đầu châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi.
 
Trên tổng diện tích 24.000m2, Vinpearl Water Park Royal City được chia thành 14 hạng mục vui chơi khác nhau mới lạ, hấp dẫn như khu bể bơi gia đình và trẻ em với đài phun trượt trung tâm, khu bể bơi thể thao chuyên nghiệp, các bể tạo sóng, lướt ván và nhiều trò chơi cảm giác mạnh với tần suất lên tới 12 đường trượt.
Hoạt động quanh năm và bất cứ mùa nào, công viên nước cũng duy trì nhiệt độ 25-30 độ C. Nếu người chơi chưa có đủ kỹ năng để tham gia các trò lướt ván Stingray Bay, nhảy cầu, hay bơi ngược dòng thì đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn luyện tập, trải nghiệm các trò chơi đúng kỹ thuật và an toàn.
 Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Royal City cũng sở hữu quần thể sân băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City lớn nhất Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến 3.000m2, công suất phục vụ là 150 khách một phiên, đây là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, được trang bị giày trượt chuyên nghiệp nhập khẩu từ Italy. Trực tiếp hướng dẫn người chơi là những huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ nước Nga, xứ sở của môn nghệ thuật mùa đông này.

Ngoài ra, Vincom Mega Mall Royal City còn có Thế giới Games với nhiều trò chơi đa dạng cùng KizCiti - Thành phố hướng nghiệp thu nhỏ dành cho trẻ em 3-15 tuổi học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động. Bên cạnh đó là khu quần thể rạp chiếu phim Platinum Cineplex, Bowling, thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.
  
2. Mandarin Garden
 
Dự án chung cư Mandarin Garden 
Dự án chung cư Mandarin Garden LH : 0963.768.853
 Khu phức hợp Mandarin Garden được xây dựng tại lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng (Khu phức hợp có 4 con đường bao xung quanh, trong đó có một mặt nằm trên mặt đường Hoàng Minh Giám). Khu phức hợp Mandarin Garden có diện tích là 25.886 m2.

Khu phức hợp được xây dựng với ý tưởng chủ đạo là tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trong quần thể khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính vốn đã có hạ tầng kỹ thuật rất tốt phục vụ cho cuộc sống của người dân nơi đây.
 
Khu phức hợp được xây dựng gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng cung cấp 1008 căn hộ cao cấp. Căn hộ cao cấp tại Khu phức hợp Mandarin Garden được thiết kế vô cùng hiện đại xen kẽ với các vườn cây xanh kết hợp với các khu chức năng thư giãn, nghỉ ngơi tạo ra môi trường sống hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố.
 
3. Golden Land
 
Chung cư cao cấp Golden Land
Chung cư cao cấp Golden Land - LH 0966.93.6666
Dự án tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội có lối kiến trúc mang phong cách châu Âu, do công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng Archipel của Pháp thực hiện. Khi hoàn thành, khu chung cư cao cấp Golden Land sẽ là tổ hợp khép kín gồm một trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn thương mại lên đến hơn 21.903m2 và 4 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp.

Golden Land có tòa trung tâm thương mại và khách sạn riêng biệt 33 tầng. Khu căn hộ cao cấp trong dự án được chia thành 3 nhà cùng chung khối đế, từ 3 tầng hầm đến tầng cao thứ 9. Đây sẽ một tòa tháp ba đầu tiên tại Hà Nội gồm 2 nhà cao 25 tầng và 1 nhà cao 27 tầng, với gần 700 căn hộ được chia thành nhiều diện tích khác nhau từ 93m2 cho đến 166m2 phù hợp với gia đình Việt Nam.

Điều khác biệt đối với các dự án nhà ở cao cấp khác chính là trong tòa nhà Golden Land được bố trí một số căn hộ với thiết kế mang phong cách villa hiện đại có khoảng không gian ban công rộng rãi, tầm nhìn rộng, được bố trí trồng cây xanh hợp lý, được trang bị các thiết bị nội thất tiên tiến hiện đại. Các tầng 25 và tầng 27 của các tòa nhà được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn hộ.

Toà nhà được thiết kế có 3 tầng hầm dùng làm garage với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 40.000m2 có sức chứa gần 1.000 xe ôtô chưa kể xe máy.

Với tổng vốn đầu tư hơn 4.500 tỷ đồng, dự án được khởi công cuối năm 2010, dự kiến đến quý 1 năm 2014 sẽ hoàn thành 3 tòa nhà chung cư cao cấp đưa vào bàn giao và sử dụng với gần 700 căn hộ và các công trình dịch vụ.

4. Hapulico Complex
 
Chung cư Hapulico Complex 
Chung cư Hapulico Complex - LH : 0963.768.853
Hapulico Complex được xây dựng tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội trên diện tích 43,3 ha đất, mật độ xây dựng 31,1%, Dự án này có tổng vốn đầu tư là hơn 2.000 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2012.
Theo thiết kế chi tiết, các toà nhà có chiều cao từ 17 - 24 tầng, sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao. Mỗi khối nhà đều có 2 tầng hầm (dự kiến chứa khoảng 1.500 ô tô và 1.200 xe máy). Tất cả các khối nhà đều được bố diện tích thương mại tại phần đế. Trung tâm thương mại rộng 36.277 m2 được thiết kế phục vụ một khu vực đông dân và năng động nhất Hà Nội trong tương lai.

Ông Phạm Hồng Long – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Hapulico cho biết, các khu thương mại và dịch vụ đều được tiếp cận dễ dàng, thuận lợi ngay từ mặt đường chính (đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc Vũ Trọng Phụng). Việc tách riêng sảnh chung cư, sảnh văn phòng, sảnh thương mại gây tốn kém cho chủ đầu tư nhưng mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

Đồng thời, các tòa nhà trong khu đều đa chức năng, các tầng dưới là khu thương mại, dịch vụ công cộng, trên là văn phòng làm việc và tầng ở, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khu đô thị. Đồng thời tòa nhà có một bố cục liên kết chặt chẽ và phù hợp tổng thể chung của toàn khu. Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng) với khoảng hơn 31.000 m2 được thiết kế chuẩn hạng B, tổ chức giao thông theo trục đứng bao gồm 6 thang máy Mitsibishi có tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4 m một giây; 2 thang bộ và một thang tời hàng đủ để phục vụ giao thông thuận lợi cho khối văn phòng và các mục đích sử dụng khác.

5. Golden Palace
 
Chung cư Golden Palace
Chung cư Golden Palace - LH : 0963.768.853
Dự án Golden Palace của Công ty cổ phần đầu tư Mai Linh có diện tích gần 2 ha, bao gồm 3 tòa tháp 30 tầng nổi và 4 tầng hầm là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với khuôn viên cây xanh, phòng tập thể thao, bể bơi, nhà hàng ăn uống, spa... Golden Palace dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV năm 2014. Hiện tại, dự án đã hoàn thành phần móng và 4 tầng hầm.
 
Tòa nhà nằm trên trục đường Tô Hiệu – Tuyến phố trung tâm của quận Hà Đông với nhiều cơ quan hành chính của Quận Hà Đông, gần Đại siêu thị Metro- elinh Plaza, Chợ Hà Đông, Siêu thị Hiway; Cách Tòa nhà hành chính quận Hà Đông chưa đầy 300m; Kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 10 phút nhờ tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông.

Tòa nhà cũng nằm giữa trung tâm kết nối của các khu đô thị mới như Khu đô thị Văn Quán (1km), Khu đô thị Xala (1,5km), Khu đô thị Văn Phú (1km), Khu đô thị Văn Khê (2km), Khu đô thị Mỗ Lao (2km) Khu đô thị Dương Nội (5km)…
Xung quanh Golden Palace là các trường học có truyền thống lâu đời như trường tiểu học Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Du; trường THCS Lê Hồng Phong, Yên Phúc, Nguyễn Trãi …; Trường chuyên THPT Nguyễn Huệ - Hà Đông. Cách Golden Palace không xa là Đại Học Kiến Trúc, Đại học Đại Nam, Học viện bưu chính viễn thông, Học viện quân y 103, Đại học KHTN Hà Nội
Tổng hợp
Nguồn: (xemdat.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét